The Stalker’s Song


Originally posted on Facebook.🙂

The Stalker’s Song

by Ella del Rosario on Tuesday, October 19, 2010 at 9:55pm

(With apologies to the E-heads… you rock. Inspired by kulitan with gay and jobelle, sa traffic at sa wall ni Gay.)

Ilang statuses pa ba ang susulatin, o giliw ko?

Ilang old messages mo ba ang uulitin, o giliw ko?

Ilang beses ko nang chine-check ang Facebook profile mo,

Di mo man lang napapansin ang bagong update ko…

Ilang friends mo pa ba ang i-a-add ko, o giliw ko?

Ilang Friend Suggestions pa ang iimbentuhin, o giliw ko?

Gagawin ko ang lahat pati visits sa Farm mo,

Wag mo lang ipagkait ang hinahanap ko…

Chorus:

Sagutin mo lang PM ko, siguradong walang humpay, O Ligaya

Aasahang iibigin ka, sa tanghali, sa gabi at umaga

Wag ka sanang magtanong at magduda

Dahil ang puso ko’y walang pangamba

Friendster, Multiply, Goodbye nasa Facebook na ating Ligaya!

Oooh…ooooh…ooooh….

Ilang comments mo pa ba ang i-la-Like ko, o giliw ko?

Ilang Wall Messages mo pa ba ang babasahin, o giliw ko?

Di naman ako super obvious tulad ng iba,

Salamat Facebook profile views ko’y never mahahalata…

Chorus:

Sagutin mo lang PM ko, siguradong walang humpay, O Ligaya

Aasahang iibigin ka, sa tanghali, sa gabi at umaga

Wag ka sanang magtanong at magduda

Dahil ang puso ko’y walang pangamba

Friendster, Multiply, Goodbye nasa Facebook na ating Ligaya!

Aasahang iibigin ka, sa tanghali, sa gabi at umaga

Wag ka sanang magtanong at magduda

Dahil ang puso ko’y walang pangamba

Friendster, Multiply, Goodbye nasa Facebook na ating Ligaya!

Comment · Like · Share

    • Gay Alessandra Ordeneshahaha! winner! dapat kumalat ito sa FB! permission to repost?😉

      48 minutes ago · Like
    • Jobelle RomanillosGrabe na ‘to! Iba na ang nagagawa ng traffic!

      46 minutes ago · Like
    • Ella del RosarioPermission granted! Hehehe! Dapat kantahin with feelings ha.😉

      45 minutes ago · Like
    • Ann Tugbangang galing!!!!

      34 minutes ago · Like
    • Ella del RosarioThanks! For the record, wala ako sa Farmville o kahit anong farm pa diyan. Hahaha!

      31 minutes ago · Like
    • Darleth RomanaElls, pde ko ba irepost ito? Ang kulit talaga! I’m sure madami matutuwa =D

      21 minutes ago · Like
    • Ella del RosarioSure Darleth! Thanks.😀

      20 minutes ago · Like
    • Amats Salgadohihintayin ko na rin ang video.. matutuwa ung isang Eheads friend nmin when he hears that ♫

      11 minutes ago · Like
    • Ella del Rosario‎@Amats, wala akong video. Baka mapagkamalan pang trailer ng The Social Network itech. Umm, hi to your e-head friend. Sorry kamo dala lang ng stress at traffic.😉

      8 minutes ago · Like

Leave a Reply

